Top những Cách diệt nấm mốc trong nhà

Sự xuất hiện của nấm mốc trong nhà không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe. Bạn đã bao giờ gặp rắc rối với những vết mốc đáng ghét trên tường hay trong góc tủ chưa? Hãy cùng tìm hiểu và lưu lại ngay Cách diệt nấm mốc trong nhà cực hiệu quả mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây để không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa!

1. Sử dụng thiết bị hút ẩm và làm sạch không khí

Để duy trì môi trường không khí trong lành, bạn nên trang bị một số thiết bị có khả năng lọc và làm sạch không khí.

Máy hút ẩm giúp kiểm soát mức độ ẩm trong không khí. Nấm mốc phát triển mạnh trong môi trường có độ ẩm cao, do đó việc duy trì mức độ ẩm thích hợp (khoảng 30-50%) sẽ hạn chế sự phát triển của chúng. máy khử ẩm sẽ loại bỏ lượng hơi nước dư thừa, ngăn chặn sự hình thành và lan rộng của nấm mốc.



Ngoài ra, tính năng lọc không khí cũng sẽ giúp loại bỏ các hạt bụi mốc và mùi khó chịu do nấm mốc gây ra. Các máy lọc không khí hiện đại thường tích hợp bộ lọc HEPA cao cấp, giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mịn và vi khuẩn trong không khí. Một số mẫu máy lọc còn được trang bị thêm bộ lọc than hoạt tính để khử mùi hiệu quả.

Việc kết hợp sử dụng tính năng hút ẩm và lọc không khí trên máy hút ẩm sẽ mang lại kết quả tối ưu trong việc loại bỏ nấm mốc.

3. Dùng nước cốt chanh để diệt nấm mốc

Một giải pháp tự nhiên, hiệu quả khác để xử lý vết nấm mốc và mùi hôi là sử dụng nước cốt chanh. Hãy vắt lấy nước cốt chanh và cho vào bình phun sương. Tiếp đó, phun hỗn hợp này lên những vị trí có mùi hôi hoặc mốc. Điều quan trọng là nên thực hiện việc phun nước cốt chanh vào ngày nắng để phát huy tối đa công dụng khử mùi.

Nhờ các axit hữu cơ có trong chanh có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và khử trùng tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể gia tăng hiệu quả bằng cách trộn thêm một ít muối vào nước cốt chanh trước khi phun để giúp khử mùi được tốt hơn.

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ BIGMART

Địa chỉ 1 : 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

Địa chỉ 2 :105, Louis 7, KĐT Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: (024 - 028) 73 00 99 73

Hotline: 0933.93.93.67 | 0965.600.737

Email: info@bigmart.com.vn 

Website: https://bigmart.com.vn 

Business: https://xedaybigmart.business.site 

Facebook: https://www.facebook.com/Bigmart.com.vn 

Maps: https://goo.gl/maps/v3JE4aqBZW7USaS67 

Social:  

https://wakelet.com/wake/1Yf_Xaspf56r_CMFK9JIC 

https://www.sbuzz.com/status/1472550 

https://www.scoop.it/topic/thach-trang/p/4153726771/2024/06/17/tips-diet-nam-moc-trong-nha 

https://gab.com/thachtrang/posts/112629461595558206 

Article: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi nào có độ ẩm cao, cách xử lý độ ẩm cao

Gợi ý Cách xử lý tủ quần áo bị ẩm mốc hiệu quả